Tuesday, May 31, 2011

NBA 2K11


Tương tự như thế với NBA 2K11 – một game thể thao đỉnh của năm nay được đánh giá là xứng tầm với cả hai tựa game bóng đá PES và FIFA vốn đang làm đình đám làng game trên khắp thế giới.Đến với NBA 2K11, bạn sẽ có nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị và bất ngờ mà có thể ngay cả trên những sàn đấu thực sự chưa chắc có thể mang đến cho bạn.
nba-2k11



Đơn cử rằng bạn sẽ không bao giờ bắt gặp được nhà đương kim vô địch Michael Jordan thi đấu tệ trên những sàn bóng rổ vốn đã quá quen thuộc với anh ta, tuy nhiên đến với NBA 2K11 điều đó hoàn toàn có thể xảy ra nếu như bạn không trang bị cho mình những kĩ thuật tốt và cách phối hợp nhịp nhàng với các đống đội máy.
Một yếu tố không biết sẽ là điểm mạnh của NBA 2K11 hay sẽ là yếu tố làm những người chơi không có đức tính kiên nhẫn xóa nó ngay trong những phút đầu bắt đầu chơi chính là trí thông minh nhân tạo (AI) của máy vô cùng khó nhằn. Chúng chơi hay một cách đáng kinh ngạc đến nỗi nhiều người nghĩ dường như chúng có con mắt phía sau lưng có thể nhìn thấu mọi chiến thuật tấn công của bạn bằng những pha phối hợp cản bóng hết sức hiệu quả.
nba-2k11-1
Để đối phó với AI “khủng” của máy thế này, bạn không còn cách nào khác là lựa chọn những độc chiêu để không làm hổ danh những vận động viên bóng rổ đã và đang tạo dựng tên tuổi cho mình. Xin đơn cử hai chiến thuật cơ bản nhưng rât hữu dụng để ghi những bàn thắng vàng vào rổ đối phương, đó chính là IsoMotion và ShotStick.
nba-2k11-2
Vơi IsoMotion, bạn sẽ cần một sự hỗ trợ khá tốt từ đồng đội để có thể dâng lên cao qua sân đối phương. Bạn phải liên tục vừa dùng lưng để cản sự giành bóng của đối phương vừa di chuyển đồng thời phải biết chuyền bóng cho đồng đội bất cứ khi nào bị bao bao vây và không tìm ra đường thoát, sau đó dùng những cú bắn rổ tầm xa hoặc tiếp cận rổ để ghi bàn tùy vào tình huống màn chơi mà bạn phải đối mặt.
nba-2k11-3
Còn với ShotStick lại đòi hỏi phải tiếp cận rổ một cách tuyệt đối nếu không sẽ không thể thực hiện được. Cụ thể bạn sẽ cùng đồng đội tập trung dưới rổ của đội đối phương sau đó dụ cho máy dồn lại để cản bạn dưới chân rổ. Khi đã đảm bảo dụ được chúng, bạn hãy nhanh tay đẩy cần analog sang phải, theo đó bạn sẽ đổi hướng đột ngột xuống phía dưới làm máy trở tay không kịp. Không bỏ lỡ cơ hội, tại điểm đang đứng ở gần góc sân hãy thực hiện một bàn thắng thật vẻ vang.
nba-2k11-4
Một chế độ chơi “đáng đồng tiền bát gạo” được bổ sung vào NBA 2K11 hứa hẹn sẽ thu hút người chơi đó chính là Jordan Challenge Mode, chế độ này sẽ giúp tái hiện lại cho người chơi 10 trong số 23 trận đấu đáng nhớ nhất của ông hoàng bóng rổ Michael Jordan. Qua đó 2K muốn giúp người chơi có cái nhìn một cách toàn diện về lối chơi và những thành tích của nhân vật danh tiếng nổi như cồn này,
nba-2k11-5
Nhìn chung với sự cân bằng và hài hòa giữa hình và âm, chân dung những nhân vật trong game được thể hiện với một cách đồ họa chân thực vô cùng, những tiếng reo hò từ khán đài, lời chỉ trích từ huấn luyện viên,… tất cả góp phần tăng phần “máu lửa” cho những trận đấu lịch sử không giành cho tay nghiệp dư.
link download:

http://adf.ly/1ecZ1
http://adf.ly/1ecZ8 
http://adf.ly/1ecZF 
http://adf.ly/1ecZK 
http://adf.ly/1ecZQ 
http://adf.ly/1ecZU 
http://adf.ly/1ecZc 
http://adf.ly/1ecZg 
http://adf.ly/1ecZv
http://adf.ly/1ecaJ 
http://adf.ly/1ecaZ
http://adf.ly/1ecb7 
http://adf.ly/1eccn 
http://adf.ly/1ecdE 
http://adf.ly/1ecdy 
http://adf.ly/1eceP 
http://adf.ly/1eceW
http://adf.ly/1ecei 
http://adf.ly/1ecfO 
http://adf.ly/1ecfY 
http://adf.ly/1ecfi 
http://adf.ly/1ecob 
http://adf.ly/1ecg5 
http://adf.ly/1ecgM 
http://adf.ly/1ecgZ 
http://adf.ly/1ecgj 
http://adf.ly/1ecgw 
http://adf.ly/1echU 
password: softvnn.com
Password: softvnn.com

No comments:

Post a Comment