Monday, May 30, 2011

SchoolMate 18+




SchoolMate (すくぅ~るメイト tiếng Nhật) là một trò chơi "mô phỏng" được phát triển bởi Illusion. Không giống như các trò chơi trước Illusions SchoolMate sử dụng một-Real Time 3D Anime Shader. Ngoài ra Illusions đã thêm một cốt truyện và phong cách biểu hiện anime cho các ký tự. Trò chơi có giá hiện tại 9.240 Yên (Nhật).





Các nhân vật :


Kazuki Himura

Kazuki là nhân vật chính là nam giới.Gần đây anh đã trở về nơi mình sinh ra là Kimikage Island, và chuyển vào Học viện Himeyuri . Mẹ anh đã qua đời tại một hòn đảo lớn do thiên tai gây lên và từ đó anh cũng quên dần kỷ niệm của mình . Gia đình anh thuộc một gia tộc cổ xưa của hòn đảo này .

Yume Yanase

Yume là cô gái tóc vàng với đôi mắt đỏ .Yume là bạn cùng lớp thời thơ ấu của Kazuki . Mẹ cô đã chết trong khi sinh ra cô, và Kazuki đã được bà ngoại chăm sóc .Cô nàng này hay quên và rất thích mèo.Nên đã thu hút tới Kazuki .

Hiyo Shinohara

Hiyo cô gái mái tóc ngắn màu nâu với đôi mắt màu xanh lam. Cô thích nhảy múa và xuất hiện rất nhiều trong câu chuyện . Cô là một cô gái rất tươi sáng và tràn đầy năng lượng, và Kazuki hay gọi là "Oniichan" (dễ thương đối với "chàng trai"). Đã siêu lòng vì Kazuki, và rất "cảnh giác" khi bất kỳ cô gái đến gần Kazuki .

Natsume Tachibana

Natsume cô gái với mái tóc dài màu xanh . Cô rất tích cực và cũng là nhân vật khác trong câu chuyện này .Thường làm việc theo cách riêng không muốn để mất bất cứ thứ gì , và thường hành động trước khi suy nghĩ .Một cô nàng trong bí ẩn .()

Mikoto Serikawa

Cô gái với mái tóc ngắn màu hồng tím và đôi mắt màu xanh lá cây .Là bạn cùng lớp với Kazuki . Một đêm khi cả hai ông bố của họ "tới bến", cô đã trở thành hứa hôn với Kazuki . Thông thường , cô ít khi biểu hiển thị cảm xúc .Thường xuyên trò chuyện bằng cách nói chuyện với con rối chó của bà .Và cũng là người điều khiển một con rối chó màu vàng.

Fumi Katsuki

Fumi có mái tóc ngắn xanh lá cây , "4 mắt" và có bộ ngực khá "vĩ đại"() .Là em họ của Kazuki (và cũng giống như một bà chị của anh ta ).Cô là chủ tịch của Học viện Himeyuri ,làm việc rất tốt với các viện nghiên cứu và thể thao .Trong khi lại rất nghiêm khắc với chính mình và mọi người .Thích yên tĩnh, không để cho cảm xúc của mình hiển thị trên khuôn mặt .Mặc dù vậy ,trong những lần khi thể hiển tình cảm của mình ,lại có thể nói điều gì đó hết sức bất ngờ .




The player can choose from 5 female characters to play and from the character he chose he is able to choose to have another character interact, the story or sex styles, the setting, and how the character is dressed. There is also an overall story the player can go through to get a sense of the background. The player must start in story mode.
There is a story mode for each of the 5 female character which the player must go through. In the storymode the player is limited to only clicking to get to the next scenes, similar to the gameplay of interactive fiction games. After the player gets through a storymode of one of the characters, the sex options for that character will be playable and the player will be able to choose his location and the characters dressing options.
Unlike previous Illusion games, this game has a point system for the player to purchase clothes. The clothes the player can purchase is determined by points and by his history with the character. Points are attained through sex and is determined by a multiplier and the sex number of different positions the player used. Each sex position has a different point value.

LINK DOWNLOAD:

http://adf.ly/1eKk7 
http://adf.ly/1eKk1 
http://adf.ly/1eKjt 
http://adf.ly/1eKjl 
http://adf.ly/1eKjY 
http://adf.ly/1eKjO 
http://adf.ly/1eKjC 
http://adf.ly/1eKj3 
http://adf.ly/1eKix 
http://adf.ly/1eKhh 
http://adf.ly/1eKhR 
http://adf.ly/1eKhL 
http://adf.ly/1eKgr 
http://adf.ly/1eKgh 
http://adf.ly/1eKgb 
http://adf.ly/1eKgH 
http://adf.ly/1eKg3 
http://adf.ly/1eKfe 


No comments:

Post a Comment